.

13 cơ sở dịch vụ - du lịch đạt chuẩn

.

* Sẽ rút biển hiệu nếu cơ sở không giữ được chất lượng

(ĐNĐT) - Dựa trên các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, đội ngũ phục vụ, sử dụng thùng rác, chế biến thức ăn..., các Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Y tế, Công thương đã trao biển hiệu “Cơ sở dịch vụ du lịch đạt chuẩn năm 2008” cho 13 cơ sở ăn uống, mua sắm trên địa bàn thành phố vào sáng 28-11.

Trao biển hiệu cho các cơ sở đạt chuẩn.
13 cơ sở gồm: Cà phê Bảo Nam Trân; 8 nhà hàng là Sao Đỏ, 4U, N&M, Sasa Gelato, Phì Lũ 3, Cá Voi Xanh, Trần 3, Guitar; 4 cơ sở mua sắm là Tiến Hiếu 1, 2, 3 và Siêu thị Intimex. Ông Nguyễn Phúc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch cho biết, việc bình xét này thực sự cần thiết để các cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, rà soát lại chính mình. Trong tình hình thành phố còn thiếu sản phẩm du lịch, nhiều đơn vị chỉ biết chạy theo lợi nhuận gây ảnh hưởng đến uy tín của ngành. Các cơ sở sẽ được quảng cáo rộng rãi trên website du lịch và đưa vào chương rình tour cho du khách. 

Sau khi bình chọn, nếu ngành chức năng kiểm tra đột xuất và phát hiện sai phạm, cơ sở đạt chuẩn có thể bị tước biển hiệu.

Tin và ảnh: HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.