.

7 tỉnh, thành tham gia quảng bá du lịch tại Thái Lan

Trung tâm Xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp lữ hành Đà Nẵng cùng 7 tỉnh, thành phố là Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thừa Thiên-Huế tham gia Hội nghị Xúc tiến phát triển du lịch đường bộ tại Khonkean (Thái Lan) vào ngày 20-4.
 

Tại hội nghị này, các tỉnh, thành lần lượt giới thiệu đến các hãng lữ hành, báo chí và đại diện cơ quan quản lý du lịch của Thái Lan, Lào về các chương trình tour, tuyến, sản phẩm du lịch đường bộ Việt Nam, đặc biệt giới thiệu các hoạt động văn hóa du lịch của các địa phương hướng tới kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Riêng Đà Nẵng chú trọng quảng bá Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế 2010, du lịch biển hè 2009 và các sản phẩm mới như du lịch Sơn Trà, cáp treo Bà Nà.

Đây là cơ hội nhằm tăng cường hiểu biết và hợp tác phát triển du lịch giữa Việt Nam với Thái Lan, Lào nói chung và các địa phương vùng Bắc - Trung bộ Việt Nam nói riêng. Qua chuyến đi này, các doanh nghiệp có điều kiện khảo sát tuyến đường bộ liên tỉnh, đồng thời mở rộng hợp tác và tìm kiếm đối tác nhằm khai thác có hiệu quả thị trường du lịch Thái Lan đầy tiềm năng và được dự báo có xu hướng gia tăng mạnh trong những năm tiếp theo.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.