.

Global 2000 tiếp tục tư vấn, cung cấp dịch vụ Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010

.

* Hợp đồng trị giá 465.000 USD    * Đã có 4 đội Mỹ, Nhật Bản, Pháp và Bồ Đào Nha tham gia

(ĐNĐT) - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ký hợp đồng với Công ty Global 2000 (Malaysia) tư vấn, cung cấp dịch vụ phục vụ Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010 trị giá 465.000 USD

Cuộc thi pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm 2009

    Theo hợp đồng, Công ty Global 2000 tiếp tục là đơn vị chịu trách nhiệm chuẩn bị, lập chương trình cuộc thi, mời các đội tham gia cuộc thi, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của UBND thành phố cũng như điều phối các màn trình diễn của các đội tham dự.
 
Ông Joe Ghazzal, Giám đốc điều hành Công ty Global cho biết, đến nay, công ty đã liên hệ và ký kết với 4 đội bắn pháo hoa của Mỹ, Nhật Bản, Pháp và Bồ Đào Nha. Đây đều là những đội thi có đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn đem lại cho Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010 những màn trình diễn ấn tượng và mới lạ.

Tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh đề nghị Global hoàn thành sớm các chương trình, kế hoạch cụ thể của cuộc thi, tập kết pháo hoa cũng như các đội dự thi đến sớm, để chủ động trong khâu chuẩn bị; đồng thời lưu ý công ty về việc đề nghị các đội thi, trong nội dung tham gia thi của mình, cần bám sát chủ đề "Huyền thoại Sông Hàn" do thành phố đặt ra.

DÂN HÙNG

;
.
.
.
.
.