Tổng Cục Du lịch Việt Nam, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và thành phố Đà Nẵng đã khởi động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật Bản với chủ đề “Vietnam Show 2009” từ ngày 12-9
Du lịch Việt Nam - Điểm đến lý tưởng của du khách nước ngoài (Ảnh: Tạp chí Thương hiệu Việt). |
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc Văn phòng Đại diện Vietnam Airlines tại Nhật Bản, cho biết "Vietnam Show 2009" là một trong những chương trình quảng bá du lịch Việt Nam lớn nhất từ trước nay tại Nhật Bản.
Mục đích tổ chức sự kiện này là nhằm giúp người dân xứ sở hoa anh đào hiểu hơn về đất nước hình chữ S và qua đó, thu hút du khách Nhật tới Việt Nam du lịch. Ngày 13-9, đoàn sẽ tiếp tục tới thành phố Osaka, thành phố Nagoya và cuối cùng sẽ về tới thủ đô Tokyo vào ngày 18-9.
Theo kế hoạch, tại mỗi thành phố, Ban tổ chức sẽ tổ chức các cuộc hội thảo về du lịch với sự tham gia của các công ty du lịch và hãng lữ hành của hai nước. Riêng tại thủ đô Tokyo, cùng với "Vietnam Show 2009", lễ hội "Xin chào Việt Nam!" sẽ được tổ chức tại công viên thành phố trong hai ngày 19 và 20-9.
Ban tổ chức ước tính sẽ có khoảng 100.000 người tham dự sự kiện này.
(TTXVN/Vietnam+)