.

Đón Giáng sinh và năm mới với Furama Resort Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Tối 11-12, 200 người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam và các doanh nhân, quan khách, khách nghỉ đã tham dự Lễ thắp sáng Giáng sinh đón chào mùa lễ hội 2009 tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Furama Resort Đà Nẵng

Chương trình chào đón Giáng Sinh và năm mới tại Furama Resort

Chương trình chào đón mùa lễ hội 2009 khởi động với màn tiệc thắp sáng cây thông Noel vô cùng đặc biệt. Với 365 chiếc đèn lồng đỏ, tượng trưng cho 365 ngày may mắn trong năm cùng với những hộp quà nhỏ xinh và những ngôi sao bạc lấp lánh, cây thông Noel đặt tại tiền sảnh của Furama khiến cho không gian giáng sinh lung linh và ấm áp hơn bao giờ hết.

Ngay cổng vào của khu nghỉ dưỡng cũng được trang trí ấn tượng với 7 con tuần lộc, ông già Noel ngồi trên xe kéo và 52 đóa hoa trạng nguyên có màu đỏ rực rỡ - màu đỏ tượng trưng của Giáng sinh và 52 tuần lễ trong năm. Toàn bộ Furama Resort được trang hoàng lộng lẫy tạo ra một không khí giáng sinh tưng bừng rộn ràng khắp khu nghỉ dưỡng. 

Furama Resort Đà Nẵng không chỉ mang đến cho khách một buổi Lễ thắp sáng Giáng sinh lung linh, tráng lệ mà còn có nhiều hoạt động giải trí với những thực đơn hấp dẫn cho mùa lễ hội cũng như chương trình nghỉ dưỡng trọn gói đặc biệt cho toàn bộ các gia đình trong suốt mùa lễ hội. Trong thời gian từ 22 đến 28-12-2009, Furama Resort Đà Nẵng có chương trình khuyến mãi 3 đêm nghỉ tại phòng hướng vườn và thưởng thức bữa sáng miễn phí, tham quan phố cổ Hội An với giá 380 USD/phòng đơn hoặc 460 USD/phòng đôi. Với chương trình đón Tết từ ngày 29-12-2009 đến 3-1-2009, mức giá là 430 USD/phòng đơn hoặc 560 USD /phòng đôi.

Đ.N

;
.
.
.
.
.