.

Famtrip khảo sát miền Tây Nam bộ

* Quảng bá Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010 tại Cần Thơ

Đoàn Famtrip (du lịch quảng bá) gần 30 người thuộc các cơ quan báo chí, lữ hành, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Đà Nẵng đã lên đường đi khảo sát tuyến du lịch TP. Hồ Chí Minh-Sóc Trăng-Bạc Liêu-Cà Mau-Cần Thơ-TP. Hồ Chí Minh từ ngày 1-12.


Đây là dịp để các tỉnh miền Tây Nam bộ quảng bá các thế mạnh của địa phương mình nhằm thu hút khách du lịch từ Đà Nẵng, làm cơ sở để xúc tiến mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng-Cần Thơ trong thời gian tới.

Từ ngày 2 đến 5-12, Sở VH-TT-DL Đà Nẵng cùng 5 đơn vị kinh doanh du lịch lớn: Vitours, Danatours, Cáp treo Bà Nà, Khách sạn Xanh, Danh thắng Ngũ Hành Sơn phối hợp tổ chức roadshow (chương trình quảng bá), tham gia Hội chợ trong khuôn khổ chương trình “Những ngày văn hóa - du lịch Mekong - Nhật Bản” ở Cần Thơ.

Tại đây, với sự có mặt của hàng ngàn du khách và doanh nghiệp du lịch, ngành Du lịch Đà Nẵng sẽ tập trung giới thiệu về Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010 và các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch cho năm tới, cũng như tìm kiếm các đối tác tiềm năng đưa khách từ Nam bộ về Đà Nẵng.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.