.

Hàng ngàn du khách đến miền Trung ăn Tết

.

(ĐNĐT) - Ngày 31-12, tại cảng Tiên Sa, TP Đà Nẵng, Saigontourist tổ chức lễ đón thủy thủ đoàn tàu Costa Classica và 2.000 du khách đến tham quan miền Trung trong dịp Tết Dương lịch

Du khách trên tàu Costa Classica cập cảng Tiên Sa

Bên cạnh chương trình tham quan truyền thống tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm, danh thắng Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng); chùa Thiên Mụ, Đại Nội, du thuyền sông Hương (TP Huế); Mỹ Sơn, Thu Bồn (Quảng Nam), những du khách ghé thăm miền Trung trong dịp đặc biệt này còn được tham gia dạ tiệc mừng năm mới tại Hội An, thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc cổ truyền, khai rượu champaign và nhận những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, chuyến tàu Azamara Quest mang theo 600 du khách đa quốc tịch sẽ là tàu du lịch biển quốc tế đầu tiên “xông đất” TP Đà Nẵng vào ngày 2-1. Cũng trong dịp năm mới, từ ngày 1 đến 5-1, Saigontourist cũng đưa gần 1.000 du khách bằng đường bộ đến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Huế.

Được biết, trong năm 2009, Saigontourist đón gần 75.000 khách tàu biển quốc tế (tham quan TP. HCM, Đà Nẵng, Hạ Long).

31-12 còn là ngày chào đón chuyến bay trực tiếp đầu tiên từ Fukuoka đến Đà Nẵng. 100 du khách Nhật trên chuyến bay này sẽ có chuyến nghỉ dưỡng, tham quan 5 ngày tại TP Đà Nẵng trước khi lên đường về nước.

Lục Ngạn

;
.
.
.
.
.