.
Bộ đội Biên phòng thành phố

Triển khai kế hoạch phục vụ Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế năm 2010

Chiều ngày 15-3, Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố tổ chức triển khai công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010 đến các phòng, ban cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ.

Theo đó, các đơn vị chủ động xử lý có hiệu quả với mọi tình huống đột xuất có thể xảy ra trong quá trình diễn ra lễ hội, bảo đảm sẵn sàng cơ động lực lượng, phương tiện để xử lý các tình huống đột xuất, kịp thời ngăn chặn người, phương tiện có hành vi làm mất an ninh trật tự trong khu vực, đồng thời thông báo di chuyển tàu thuyền đến nơi neo đậu đúng quy định.

Các Đồn Biên phòng 248, 252, Cửa khẩu cảng phối hợp với cơ quan công an, chính quyền các địa phương vận động, di chuyển tàu thuyền, lập danh sách các phương tiện chưa di chuyển báo cáo Bộ Chỉ huy để tổ chức cưỡng chế; tháo dỡ các công cụ hai bên bờ sông Hàn như cầu dẫn, rớ, cọc tre, thang tre. Biên phòng Cửa khẩu cảng phối hợp với các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND thành phố về việc di chuyển các phương tiện trên sông Hàn phục vụ các hoạt động; phối hợp với các cơ quan chức năng làm tốt công tác kiểm tra, quản lý người ra vào khu vực cảng, quản lý địa bàn. 

Bá Vĩnh

;
.
.
.
.
.