.
Dịp lễ 30-4 và 1-5

Khách sạn ven biển kín chỗ

Theo các hãng lữ hành, do dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài đến 4 ngày, nên lượng khách các nơi đổ về Đà Nẵng rất đông. Tổng lượng khách do các hãng lữ hành khai thác ước tính vào khoảng 6.500 người, với trên 20% là khách quốc tế, còn lại là khách nội địa, chủ yếu đến từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Biển Đà Nẵng tiếp tục là tâm điểm thu hút khách du lịch, do đó, hầu hết khách sạn (KS) ven biển như Mỹ Khê, Tourane, Golden Sea... với sức chứa từ 32-63 phòng/KS đã thông báo hết chỗ cách đây nửa tháng. Các resort lớn như Furama, Sandy Beach có sức chứa từ 123-198 phòng/KS đạt công suất ở mức 75-80%. Ở trung tâm thành phố, trong số các KS lớn, trừ Green Plaza và Hoàng Anh Gia Lai, các KS 3 sao đều không còn chỗ trống.

Ngoài việc đón khách như thường ngày và đưa ra các chính sách khuyến mãi mùa hè, các KS không tổ chức nhiều hoạt động dạ tiệc, khiêu vũ, trò chơi như trong các dịp đón năm mới, đón Giáng sinh... Các khu du lịch (KDL) Suối Lương, Suối Hoa dự kiến thực hiện các chương trình ẩm thực, giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian trong suốt các ngày nghỉ. Bán đảo Sơn Trà, KDL Bà Nà tiếp tục rà soát các khâu an ninh, an toàn và vệ sinh để chuẩn bị đón khách.   

HẰNG VANG

 

;
.
.
.
.
.