.

148 du khách bay trực tiếp từ Okayama đến Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - 148 khách du lịch Nhật Bản đáp xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng trên chuyến bay thuê bao trực tiếp từ Okayama (Nhật Bản) chiều 1-5.

Du khách Nhật Bản đến sân bay Đà Nẵng

Đoàn du khách lấy Đà Nẵng làm tâm điểm để chia làm nhiều nhóm tỏa ra tham quan các di sản thế giới tại Việt Nam và SiemRiep (Campuchia), không như hầu hết các đoàn khách Nhật Bản trước đây thường chọn Đà Nẵng làm điểm tham quan chính. Khoảng 60 người trong đoàn sẽ thuê bao một chuyến bay của Vietnam Airlines bay trực tiếp từ Đà Nẵng đi SiemRiep để thăm Angkok Wat và các vùng lân cận.

148 vị khách sẽ về nước vào đêm 4-5, sau khi tiếp tục thực hiện hành trình đến các di sản thế giới tại Huế, Hội An, Mỹ Sơn, Vịnh Hạ Long và nghỉ ngơi tại Đà Nẵng.

Đây là chuyến bay thuê bao trực tiếp đầu tiên trên hành trình Đà Nẵng-Okayama, nhưng là chuyến bay thứ 4 từ Nhật Bản đến Đà Nẵng từ đầu năm đến nay. Văn phòng đại diện Đà Nẵng tại Nhật Bản cho hay từ đây đến cuối năm sẽ khai thác nhiều chuyến bay thuê bao mới, làm cơ sở mở đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng đi Osaka và Tokyo trong tương lai.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.