.

Khởi công dự án Le Meridien Danang Resort & Spa

.

(ĐNĐT) - Ngày 4-5, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng (SDN), thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI), khởi công xây dựng dự án Le Meridien Danang Resort & Spa

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết dự lễ khởi công.

Nghi lễ khởi công dự án

Đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại bãi biển Sơn Trà - Điện Ngọc và là dự án thứ 3 tại Đà Nẵng do SDN làm chủ đầu tư.

Le Meridien Danang Resort & Spa có tổng vốn đầu tư trên 110 triệu USD trên diện tích 12ha với tổng diện tích sàn xây dựng trên 125.000 m2, bao gồm khu khách sạn tiêu chuẩn 5+ sao với 349 phòng (diện tích từ 55m2 đến 126m2) và khu căn hộ và biệt thự cao cấp với 149 căn hộ (diện tích sàn từ 81m2 đến 224m2) và 48 căn biệt thự (diện tích sàn từ 336m2 đến 853m2) để bán và cho thuê.

Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như: hồ bơi, nhà hàng, gym, spa, bar, trung tâm hội nghị sẽ tạo nên cho cả quần thể những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp nhất và còn là khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường.

Phối cảnh dự án Le Meridien Danang Resort & Spa

Le Meridien Danang Resort & Spa do đội ngũ tư vấn thiết kế nổi tiếng trên thế giới như WATG (Hoa Kỳ) đảm nhận thiết kế kiến trúc; Indochine Engineering (Úc) với phần thiết kế cơ điện; Noor (Pháp) với phần thiết kế nội thất và BuregaFarnell (Singapore) phụ trách phần thiết kế cảnh quan. Đặc biệt, quản lý khách sạn sẽ là Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc. - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải trí và quản lý khách sạn.

Le Meridien Danang Resort & Spa dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 2013, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về du lịch và nghỉ dưỡng tại thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung.

Nhân dịp này, Tập đoàn SGI và Công ty SDN đã trao số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ UBMTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng và Quỹ Vì người nghèo quận Ngũ Hành Sơn. 

X.T

;
.
.
.
.
.