.

Triển khai Chương trình kích cầu du lịch “Việt Nam - Điểm đến của bạn”

Nhằm mục đích thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch trong năm 2010 và tạo đà tăng trưởng bền vững trong những năm tiếp theo, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã ban hành Chương trình kích cầu du lịch năm 2010 “Việt Nam - Điểm đến của bạn”.

Theo đó, thành phố Đà Nẵng xây dựng Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2010 với các mục tiêu: Năm 2010 phấn đấu đón được 1.450.000 lượt khách du lịch, trong đó có 350 nghìn lượt khách quốc tế. Chương trình bao gồm 7 nội dung chính: Chiến dịch bán hàng giảm giá “Impressive Vietnam - Grand Sale 2010”; chương trình khuyến mãi du lịch gồm có: giảm giá và khuyến mãi dịch vụ tại các khách sạn, nhà hàng; giới thiệu các sản phẩm du lịch mới; tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch để thu hút khách đến Đà Nẵng; xúc tiến quảng bá điểm đến Đà Nẵng; tập trung xúc tiến mạnh các thị trường nội địa truyền thống và tiềm năng như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, đồng bằng sông Cửu Long và các thị trường quốc tế: Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản; xúc tiến du lịch tại chỗ, tổ chức lớp tập huấn Nụ cười thân thiện cho lái xe du lịch, nhân viên bán hàng, phục vụ các khách sạn, nhà hàng, triển khai chiến dịch làm xanh, sạch, đẹp thành phố, các bãi biển du lịch.

HOÀNG NGỌC

;
.
.
.
.
.