.

Vietnam Airlines sẽ mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Siemrep

.

Vietnam Airlines đang khẩn trương chuẩn bị để sớm mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Siemrep nhằm kếp hợp sức hấp dẫn của du lịch miền Trung với điểm đến di sản văn hoá Angkor Wat

Ông Trịnh Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho hay, hiện Hãng hàng không Quốc gia VIệt Nam đang xúc tiến chuẩn bị các điều kiện để sớm mở đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng đi/đến Siemrep (Campuachia) nhằm kếp hợp sức hấp dẫn của điểm đến miền Trung với lợi thế du lịch biển và điểm đến di sản văn hoá Angkor Wat tại Siemrep.

Du khách Nhật Bản đến Đà Nẵng bằng các chuyến bay thuê chuyến của Vietnam Airlines

Khi dung lượng thị trường cho phép, cùng với sự phối hợp của các ban ngành tại miền Trung, một số điểm đến khác ở khu vực Đông Bắc Á cũng sẽ được Vietnam Airlnes khai thác trực tiếp tới Đà Nẵng. Trong kế hoạch 10 năm (2010 – 2020), Vietnam Airlines xác định miền Trung sẽ là điểm đến chiến lược, là lợi thế cạnh tranh quan trọng.

“Trong bối cảnh cạnh tranh giữa các hãng hàng không ngày càng gay gắt, sự lớn mạnh của Vietnam Airlines sẽ gắn liền với sự phát triển của điểm đến miền Trung như là một trung tâm du lịch quốc tế của khu vực và thế giới!” – ông Trịnh Hồng Quang nhấn mạnh.

Ông cho hay, để đáp ứng nhu cầu khách quốc tế đến Đà Nẵng ngày càng tăng, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhiều công ty du lịch nước ngoài thực hiện nhiều chuyến bay thuê chuyến thẳng đến miền Trung. Trong năm 2009, Vietnam Airlines đã thực hiện 15 chuyến bay từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và Campuchia đi/đến Đà Nẵng.

Theo Vietnamnet

;
.
.
.
.
.