.

Chấn chỉnh kinh doanh, dịch vụ biển Đà Nẵng

.

Mô tả ảnh.
Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh, dịch vụ nhằm xây dựng bãi biển văn minh

(ĐNĐT) - Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP Đà Nẵng (BQL) vừa công bố số điện thoại đường dây nóng 0511.221.8878 dành cho du khách phản ánh tình trạng tự ý nâng giá nhằm xây dựng bãi biển văn minh.

Kể từ năm 2011, các đơn vị hoạt động kinh doanh, dịch vụ bãi biển phải thực hiện niêm yết giá, BQL thống nhất giá giữ xe và giữ đồ chung cho các bãi tắm. Đồng thời, BQL đã phối hợp với UBND phường Phước Mỹ, UBND quận Sơn Trà giải tỏa 9 hộ hoạt động kinh doanh dịch vụ gây mất an ninh trật tự cũng như vệ sinh môi trường tại nút giao thông Nguyễn Công Trứ.

 

Hiện bãi biển TP Đà Nẵng có 111 hộ kinh doanh được chia làm 14 tổ với 127 dù lá và 573 dù màu, 33 điểm dịch vụ cho thuê phao bơi và 32 cá nhân hành nghề chụp ảnh. Trong năm 2011, BQL sẽ lắp đặt thêm đèn chiếu sáng để hoạt động kinh doanh, dịch vụ bãi biển kéo dài đến 22 giờ để phục vụ khách du lịch. Còn tại Công viên biển Đông, đàn chim bồ câu với số lượng khoảng 600 con hiện tại sẽ được phát triển lên trên 1.000 con để phục vụ du khách.

Nhật Phương

;
.
.
.
.
.