.

Hủy 100% tour đi Bangkok

(ĐNĐT) - Nhiều công ty du lịch ở Đà Nẵng cho biết phải hủy 100% tour đi Thái Lan do tình hình lũ lụt ở thủ đô Bangkok và các tỉnh lân cận.

Theo ước tính của Vitours, tính từ giữa tháng 10 đến khoảng nửa đầu tháng 12, có khoảng 1.000 khách đăng ký tour đường bộ và hàng không hủy tour ở công ty này. Saigontourist cho hay đã từ chối nhận khách từ 20-10 vì e ngại không đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ cho du khách tại Bangkok.

Lo đối phó với lũ, hầu hết khách du lịch Thái Lan đăng ký vào miền Trung cũng thông báo không thể thực hiện được hành trình, khiến nhiều công ty du lịch tiếc nuối vì tháng 10 là tháng cao điểm đón khách Thái của Đà Nẵng.

Dự kiến, các hãng sẽ phục vụ khách đi Thái Lan trở lại vào cuối tháng 11 hoặc nửa đầu tháng 12, khi tình hình lũ lụt ở Thái Lan đã ổn định, đường sá, hàng không đã được khơi thông. Trước mắt, các du khách hủy tour đều được tư vấn chuyển sang các tour đang khuyến mãi hoặc có giá tương đương tour Thái Lan như: tour Hàn Quốc không cần visa, Campuchia, Singapore-Malaysia, Trung quốc…

HẰNG VANG

 

;
.
.
.
.
.