.

Tàu Orion lần đầu chở 80 golf thủ đến Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Mùa tàu biển du lịch năm nay đã được khởi động với sự xuất hiện của tàu Orion chở theo 80 tay chơi golf từ Mỹ cập cảng Tiên Sa, thành phố Đà Nẵng sáng 27-10.

 

Mô tả ảnh.
Đón khách tàu biển ở quảng trường trước Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng

 

Đây là lần đầu tiên Câu lạc bộ Golf Kalos - Mỹ thuê tàu và đưa các golf thủ đến chơi golf cũng như tham quan nhiều tỉnh, thành của Việt Nam, hãng du lịch OSC, đơn vị khai thác khách của tàu tại Việt Nam cho biết.

Đà Nẵng là địa phương thứ ba sau TP Hồ Chí Minh, Phan Thiết (Bình Thuận) được tàu ghé thăm trong hành trình gần 15 ngày của mình.

Sau hai ngày chơi golf tại các sân golf Montgomerie Links và Danang Golf Club, thăm đô thị cổ Hội An, học nấu ăn ở nhà hàng Cầu Đỏ-Hội An, đoàn tiếp tục hành trình đến Huế, Vịnh Hạ Long và từ Hà Nội bay về Mỹ vào ngày 2-11. Một ngày sau đó, tàu Orion với số khách tương tự sẽ trở lại Đà Nẵng.

Từ nay đến cuối năm, dự kiến Đà Nẵng sẽ đón khoảng 16 chuyến tàu biển du lịch với 15 nghìn khách đến từ nhiều các nước thuộc châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Mùa tàu biển năm nay còn đánh dấu sự trở lại của tàu Superstar Aquarius thuộc hãng Star Cruises - Malaysia sau thời gian tạm dừng do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tàu mang theo 1.500 khách cho mỗi hành trình từ Hải Nam-Trung Quốc đến Việt Nam với tần suất mỗi tuần/chuyến.

HẰNG VANG

 

;
.
.
.
.
.