.

Furama Resort Đà Nẵng phủ sóng internet không dây trên phương tiện đi lại

(ĐNĐT) - Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng vừa lắp đặt thiết bị phát sóng internet không dây tốc độ cao trên các phương tiện đưa đón khách của mình nhằm đáp ứng nhu cầu công nghệ cao của du khách.

Theo đó, các thiết bị hỗ trợ cá nhân của khách như laptop, máy tính bảng hay điện thoại thông minh sẽ dễ dàng kết nối internet thông qua hệ thống phát sóng lắp đặt trên các phương tiện đi lại hạng sang của Khu nghỉ mát.

Hệ thống này dựa trên công nghệ 3G và HSPDA có khả năng cung cấp băng thông rộng, tốc độ truyền tải 7.2Mbps và kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.

Ông Duncan MacLean, Tổng Giám đốc điều hành Khu nghỉ mát, cho biết: “Du khách rất hài lòng khi sử dụng hệ thống mạng không dây miễn phí tại toàn bộ các khu vực trong khách sạn và việc phủ sóng internet trên các phương tiện đi lại chính là bước tiếp theo của chiến dịch nâng cấp dịch vụ này. Việc truy cập internet mọi lúc, mọi nơi mang đến nhiều lợi ích và sự hài lòng cho những du khách am hiểu công nghệ, đáp ứng tốt nhu cầu công việc cũng như giải trí của họ”.

Khu vực đón khách mới của Furama tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng đã được phủ sóng internet không dây sau khi hoàn thành việc đưa hệ thống Wifi công nghệ Meraki, được hỗ trợ bởi Google và do Digital Works Networks thiết lập, phủ sóng toàn bộ khu nghỉ mát, bao gồm cả bãi biển.

Với hệ thống không dây xuyên suốt  này, theo ông MacLean, từ nay du khách có thể truy cập internet xuyên suốt từ khi xuống sân bay đến khi về đến Khu nghỉ mát.

ĐN

;
.
.
.
.
.