.

Quảng bá du lịch ở Hà Nội

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng vừa tổ chức chương trình Roadshow quảng bá du lịch Đà Nẵng với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng” vào ngày 16-2 tại Khách sạn Fortuna- Hà Nội, nhằm giới thiệu thông tin và hỗ trợ kết nối doanh nghiệp Đà Nẵng với hơn 100 doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Thủ đô.

Trọng tâm của buổi quảng bá là thông tin về Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế 2012,  Fantasy Park - khu giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á tại BaNa Hills, Suối khoáng nóng Phước Nhơn, xã Hòa Khương (Hòa Vang) và một số sản phẩm du lịch độc đáo như: tour trực thăng khám phá Đà Nẵng, chương trình âm nhạc đường phố, các sự kiện đi cùng các ngày lễ lớn trong năm.

Ngoài ra, việc khai trương Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng mới và hàng loạt đường bay trực tiếp quốc tế như Seoul – Đà Nẵng, Kuala Lumpur – Đà Nẵng, dự kiến xúc tiến nhiều đường bay trực tiếp mới kết nối Lào, Nga, Nhật trong năm 2012 cũng được giới thiệu tại Roadshow. Hoạt động thường niên này còn là cơ hội để các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn Đà Nẵng giao lưu, giới thiệu các gói sản phẩm du lịch đến các đối tác ở miền Bắc.

HẰNG VANG
 

;
.
.
.
.
.