.

Hành trình di sản mới

.

Đó là tên gọi cho gói sản phẩm mới mà Công ty CP Du lịch Việt Nam (Vitours) dự kiến đưa ra vào đầu tháng 5 sắp tới, với hy vọng sẽ mang đến cho du  khách những khám phá và trải nghiệm mới lạ.

Đoàn Mega Famtrip “Con đường di sản mới” chụp hình lưu niệm tại An Định Cung (TP. Huế). (Ảnh do Công ty lữ hành Vitours cung cấp).
Đoàn Mega Famtrip “Con đường di sản mới” chụp hình lưu niệm tại An Định Cung (TP. Huế). (Ảnh do Công ty lữ hành Vitours cung cấp).

Chính bởi mục tiêu đó và nhằm tạo điều kiện cho các hãng lữ hành trên mọi miền đất nước khảo sát một lần nữa các tuyến điểm, chất lượng dịch vụ cũng như thống nhất lại gói sản phẩm “Hành trình di sản mới” trước khi đưa vào khai thác, từ ngày 8 đến 11-3 vừa qua, Công ty lữ hành Vitours đã tổ chức Chương trình Mega Famtrip “Con đường di sản mới” với sự tham gia của hơn 60 thành viên đại diện các hãng truyền thông, đơn vị lữ hành, tổ chức sự kiện, báo chí tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Qua chuyến đi này, đại diện các sở, ngành VH-TT&DL, các doanh nghiệp lữ hành miền Bắc, miền Nam và các nhà cung cấp dịch vụ tại miền Trung có thể ngồi lại cùng trao đổi ý kiến, nêu ra các biện pháp liên kết phát triển du lịch của các địa phương nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động du lịch.

Tiếp nối thành công của các tour “Hành trình di sản miền Trung”, “Thiên đường miền Trung”…, chương trình tour “Hành trình di sản mới” sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới. Gói sản phẩm “Hành trình di sản mới” sẽ chính thức được đi vào khai thác vào ngày 5-5 sắp tới với chương trình tour 4 ngày, 3 đêm, khởi hành vào thứ năm và thứ bảy hằng tuần. “Hành trình di sản mới” sẽ đưa du khách đi khám phá những điểm du lịch mới, như đến với hồ Đồng Xanh-Đồng Nghệ (Đà Nẵng), du khách tổ chức những chuyến dã ngoại hấp dẫn, tận hưởng cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, ngoạn cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình bên gia đình, người thân và bạn bè. Hay đến với Khu nước khoáng nóng Phước Nhơn (Đà Nẵng), du khách sẽ có những phút giây thư giãn sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Hoặc điểm du lịch An Định Cung ở Huế cũng mang đến cho du khách nhiều khám phá mới ở công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo của triều Nguyễn được xây dựng vào đầu thế kỷ XX này. Đặc biệt hơn, “Hành trình di sản mới” còn đưa du khách đi khám phá động Thiên Đường-một kỳ tích trong lòng Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng tại Quảng Bình, nơi được công nhận là hang động khô dài nhất châu Á với hệ thống măng đá, nhũ đá có vẻ đẹp lung linh, huyền ảo tuyệt vời.

Anh Huỳnh Huệ Minh, người đại diện cho Công ty TMDV-DL Bảo Thuận (TP. Hồ Chí Minh) vừa cùng đoàn khảo sát các điểm đến trong chương trình tour “Hành trình di sản mới”, cho biết: “Đây là một trong những chương trình tour hay và có nhiều điểm mới lạ có thể lôi cuốn được du khách. Hy vọng tháng 5 tới, các tuyến điểm này đã được chuẩn bị sẵn sàng để chào đón du khách đến và trải nghiệm”.

“Hành trình di sản mới” là một trong những hoạt động bên lề phụ trợ cho Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và Festival diều bay quốc tế tại Đà Nẵng sắp tới. “Thông qua Hành trình di sản mới này, Vitours mong muốn sẽ đưa đến cho du khách gần xa những trải nghiệm mới lạ. Đồng thời, góp phần quảng bá và giới thiệu về tiềm năng du lịch miền Trung, nhất là trong năm 2012 - Năm du lịch quốc gia duyên hải Bắc Trung Bộ được tổ chức tại Huế”, anh Lê Tấn Thanh Tùng, Trưởng phòng Điều hành Công ty lữ hành Vitours, cho biết thêm.

ĐAN TÂM
 

;
.
.
.
.
.