.

Sẵn sàng cho cuộc thi dù bay quốc tế Đà Nẵng 2012

.

(ĐNĐT) – Chiều 21-5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh kiểm tra công tác chuẩn bị cho Cuộc thi Dù bay quốc tế Đà Nẵng 2012 tại Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), nơi sẽ diễn ra sự kiện mới lạ, hấp dẫn và lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh trao đổi với các vận động viên và các thành viên trong đơn vị tư vấn cuộc thi.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh trao đổi với các vận động viên và các thành viên trong đơn vị tư vấn cuộc thi.

Tại đây, ông Nguyễn Xuân Anh cùng đoàn đã tiến hành kiểm tra khu vực sân khấu chính; hệ thống khán đài và mặt sân nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc của cuộc thi; kiểm tra khu vực thảm hạ cánh cũng như khu vực các quầy hàng ẩm thực, giải khát, văn hóa… tham gia trưng bày trong thời gian diễn ra cuộc thi.

Sau khi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị khá chu đáo của các cơ quan, đơn vị, tổ chức liên quan cho lễ khai mạc. Đồng thời lưu ý, với các công trình phục vụ cần phải đảm bảo mỹ quan, tạo điểm nhấn và đặc biệt phải đảm bảo tuyệt đối an toàn khi diễn ra cuộc thi.

Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên tổ chức để có thêm kinh nghiệm cho các lần sau nên các đơn vị liên quan cần phải nỗ lực hết mình nhằm góp phần tạo ra một “thương hiệu” mới nữa cho Đà Nẵng trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa-thể thao lớn, mang tính quốc tế. Đồng thời, coi đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng - thành phố du lịch đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

“Nếu lần tổ chức đầu tiên này thành công và thu hút đông đảo lượng khách đến Đà Nẵng thì chúng tôi sẽ tính đến việc tổ chức cuộc thi này hàng năm”, ông Nguyễn Xuân Anh nhấn mạnh.

Cuộc thi Dù bay quốc tế Đà Nẵng 2012 diễn ra từ ngày 23 đến 27-5-2012, với sự tham dự của 25 vận động viên đến từ Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Ba Lan với 4 nội dung thi: bay tốc độ, bay lượn tránh chướng ngại vật, bay đội hình và bay cứu hộ.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.