.

Xúc tiến du lịch tại Nga

Ngày 11-6, ông Nguyễn Xuân Bình, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch (TTXTDL) Đà Nẵng, cho biết vừa cùng Sở Ngoại vụ và Vitours xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại Diễn đàn Du lịch quốc tế Yaroslavl 2012 tại Liên bang Nga vào cuối tháng 5 qua. Cùng với 900 đại biểu, khách mời đại diện cho cơ quan quản lý du lịch, các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông của Liên bang Nga và Yaroslavl, Đà Nẵng đã tham gia các phiên họp trao đổi các vấn đề phát triển du lịch như: Kinh nghiệm quản lý sản phẩm, điểm đến, công tác truyền thông, vấn đề môi trường du lịch và các vấn đề phát triển du lịch bền vững khác. Trong thời gian công tác tại Yaroslavl, đoàn Đà Nẵng cũng được ông Sergey Berezkin, Phó Thống đốc tỉnh Yaroslavl và ông Evgeny Urlashov, Thị trưởng thành phố đón tiếp và mời tham gia lễ kỷ niệm 1.002 năm ngày thành lập Yaroslavl.

TTXTDL Đà Nẵng đang phối hợp với ngành du lịch Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế tổ chức chương trình quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của ba địa phương tới các đối tác du lịch, các cơ quan truyền thông tham gia Hội chợ Du lịch Leisure Tourism Fair tại Nga vào tháng 9 tới.

Ông Bình cho biết, đây là các hoạt động tích cực, chủ động trong việc quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung tới thị trường khách du lịch Nga, thúc đẩy phát triển mạng đường bay đưa du khách từ các thành phố của Nga tới Đà Nẵng hiện nay; đồng thời góp phần tăng cường quan hệ hợp tác hữu nghị giữa thành phố Đà Nẵng với các thành phố của Nga trong lĩnh vực du lịch.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.