.

Khách miền Trung đi du lịch nước ngoài tăng

.

(ĐNĐT) - Tin từ các hãng lữ hành tại Đà Nẵng cho hay, trong mùa hè năm nay, lượng khách du lịch miền Trung ra nước ngoài tăng khoảng 15-20% so với năm ngoái, chủ yếu do chi phí cho vé máy bay quốc tế rẻ hơn nội địa.

Du khách miền Trung đi tour nước ngoài nhiều do chi phí vé máy bay quốc tế rẻ hơn nội địa (Trong ảnh: Du khách chờ lấy hành lý ở Sân bay quốc tế Đà Nẵng)
Du khách miền Trung đi tour nước ngoài nhiều do chi phí vé máy bay quốc tế rẻ hơn nội địa. Trong ảnh: Du khách chờ lấy hành lý ở Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Chi nhánh Công ty du lịch Vietravel tại Đà Nẵng ước tính, trong thời gian cao điểm từ giữa tháng 5 đến nay đã đón trên 1.500 lượt khách lẻ đi ghép và khách đi theo đoàn. Các tour được ưa chuộng nhất là Campuchia, Singapore-Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông. Khách du lịch miền Trung cũng bắt đầu chú ý đến các tour xa và dài ngày đến Châu Âu, Ấn Độ, Nhật Bản...

Cũng theo các hãng lữ hành, khách du lịch đến Đà Nẵng nghỉ hè tăng nhưng chủ yếu là khách đi lẻ, khách mua dịch vụ trọn gói ở các công ty du lịch giảm hoặc chỉ mua từng nhóm dịch vụ như ăn uống, khách sạn, vận chuyển...

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.