.

Đà Nẵng đón hai đoàn famtrip từ Hong Kong

(ĐNĐT) - Thông tin từ Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, đoàn gần 20 người từ các hãng lữ hành và báo chí lớn tại Hong Kong sẽ tham gia chuyến khảo sát du lịch Đà Nẵng, Hà Nội từ ngày 8 đến 12-10, do Vietnam Airlines (VNA) phối hợp với Công ty du lịch Indochina thực hiện.

Trong 5 ngày 4 đêm, đoàn tập trung khảo sát các sân golf như Danang Golf Club, Mongomerie Links, King's Island Golf Club... và các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng, Hà Nội, với mục tiêu hỗ trợ phát triển đường bay thẳng trực tiếp nối Hong Kong và Đà Nẵng.

Các điểm đến tại Đà Nẵng được đoàn quan tâm là Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Danh thắng Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước và một số khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. Trước đó, vào ngày 30-9, VNA đã mở chuyến bay thử nghiệm đầu tiên theo lộ trình Hong Kong-Đà Nẵng-Hong Kong. Trong tháng 10 có hai chuyến bay tương tự được thực hiện vào hai ngày 4 và 7.

Cũng trong nỗ lực xúc tiến mở đường bay trực tiếp Hong Kong-Đà Nẵng trong thời gian đến và đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch giữa Hong Kong với các tỉnh miền Trung Việt Nam, một đoàn famtrip khác từ Hong Kong do Công ty du lịch Hồng Thái, một hãng du lịch lớn của Hong Kong, tổ chức cũng sẽ khảo sát sản phẩm du lịch của miền Trung Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng từ ngày 11 đến 14-10.

Ngoài việc tham quan các tuyến, điểm du lịch chính của Đà Nẵng và Hội An, đoàn sẽ có buổi gặp gỡ, trao đổi cơ hội kinh doanh với các công ty du lịch chuyên khai thác thị trường Hong Kong, Trung Quốc tại Đà Nẵng.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.