.

Nhiều chương trình mừng năm mới

.

Tết Dương lịch 2015 được nghỉ 4 ngày, các đơn vị lữ hành tung ra các sản phẩm tour chào năm mới với giá ưu đãi, các khu nghỉ mát, khách sạn cũng có những chương trình đặc biệt dành cho du khách đón năm mới. Ngoài ra, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức sẽ là điểm nhấn dành cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn, sản phẩm du lịch mới, ưu đãi lớn sẽ giữ chân du khách. TRONG ẢNH: Sương mù cũng là một trong những “đặc sản” của Bà Nà.
Nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn, sản phẩm du lịch mới, ưu đãi lớn sẽ giữ chân du khách. TRONG ẢNH: Sương mù cũng là một trong những “đặc sản” của Bà Nà.

Theo đánh giá của các đơn vị lữ hành, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng vào dịp này được dự đoán là sẽ tăng khoảng 10% so với năm trước. Anh Nguyễn Văn Tài, Trưởng phòng điều hành Chi nhánh Công ty Du lịch Bến Thành (Bến Thành Tourist) Đà Nẵng cho hay, năm nay khách có quỹ thời gian khá dài, phù hợp với nhiều sản phẩm, trong đó có các tour trong và ngoài nước.

Các tour trong nước, bên cạnh những tour truyền thống, hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, công ty có nhiều ưu đãi dành cho khách nội địa như giảm từ 5-10% so với giá tour. Dịp này, Bến Thành Tourist cũng kết hợp với các nhà hàng, đơn vị vận chuyển, lưu trú để đưa ra mức giá tốt nhất dành cho khách.

Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Đà Nẵng, ông Cao Trí Dũng đánh giá lượng khách đến Đà Nẵng năm nay tăng không nhiều nhưng xu hướng khách đi lẻ và khách gia đình vẫn tăng, tập trung chủ yếu ở các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Khách đến Đà Nẵng năm nay có nhiều lựa chọn về các loại hình giải trí và hệ thống dịch vụ với nhiều điểm vui chơi, khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm được đưa vào khai thác.

Nhiều khách sạn đưa ra các gói khuyến mại bao gồm các dịch vụ phòng, vé tham dự tiệc với mức giá hấp dẫn. Giảm từ 10-50% giá phòng nghỉ hoặc phòng hội nghị, hội thảo được nhiều khách sạn áp dụng để lấp đầy công suất phòng của nhóm khách sạn 3-5 sao. Tại Bamboo Green có dạ tiệc “Đêm cuối năm tưng bừng sắc xuân”; Lễ hội đếm ngược (countdown party) đón giao thừa của khách sạn Mường Thanh vào đêm 31-12.

Tại Novotel Danang Premier Han River có các mức giá ưu đãi dành cho khách khi tham dự tiệc buffet Giáng sinh, buffet “Bữa tiệc cuối năm” tại nhà hàng của khách sạn có kèm theo chương trình giải trí âm nhạc đặc sắc, hay có thêm các ưu đãi giảm giá 20% cho các dịch vụ spa tại Inbalance Spa của khách sạn…

Từ 20-12, Sky 36 của Novotel sẽ mở cửa trở lại, hứa hẹn có nhiều chương trình mừng Giáng sinh và năm mới thú vị dành cho du khách.

Theo thông tin từ Bà Nà Hills, so với năm ngoái, lượng khách đến Bà Nà vào dịp Tết Dương lịch dự kiến tăng hơn 20%, chủ yếu là khách đến từ miền Nam, đặc biệt khách Hàn Quốc, Nhật Bản tăng mạnh.

Khách đến Bà Nà Hills dịp Giáng sinh và năm mới ngoài thăm các điểm nổi tiếng như hầm rượu De Bay, khu Fantasy Park, vườn hoa, tòa lâu đài, khu du lịch tâm linh… thì thời tiết sương mù cũng là một loại “đặc sản” của Bà Nà mùa này. Đặc biệt, dịp năm mới 2015, Bà Nà Hills sẽ triển khai một số chương trình biểu diễn sinh động như nghệ thuật múa rối cạn.

Đếm ngược chào năm mới 2015

Vào lúc 21 giờ ngày 31-12, tại Quảng trường 29-3 trên đường 2-9 diễn ra chương trình đếm ngược chào đón năm mới “Tôi yêu Đà Nẵng – Chào năm mới 2015”. Chương trình được tổ chức bởi Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, thực hiện bởi Công ty Truyền thông B Cộng dưới sự chỉ đạo của UBND thành phố,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đây là lần thứ ba chương trình đếm ngược chào đón năm mới được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Năm nay, chương trình là bữa đại tiệc âm nhạc với quy mô sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với màn hình LED khổng lồ, kỹ xảo sân khấu ấn tượng, được dàn dựng bởi ekíp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như: Trọng Tấn, Anh Thơ, Thủy Tiên, Văn Mai Hương, Thảo Trang, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hà Okio, Hồng Ân, Ban nhạc Bức Tường, Nhóm FB Boiz, DJ Take (đến từ Nhật Bản)…

Đại diện Công ty Truyền thông B Cộng cho biết, đây không chỉ là một chương trình nghệ thuật đặc sắc mà còn là nơi bạn bè, gia đình, người thân cùng nhau hội tụ, chia sẻ những cảm xúc, những yêu thương, cùng nhìn lại một năm qua với nhiều cung bậc cảm xúc để cùng nhau vững tin, hy vọng năm 2015 với thật nhiều may mắn, hạnh phúc và tươi đẹp.

Trong chương trình đặc biệt cuối năm này, tiếp nối truyền thống chung tay với cộng đồng, Bia Sài Gòn trao tặng 300.000.000 đồng đến quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

B.T

Bài và  ảnh: THU HÀ

;
.
.
.
.
.