.

Vietravel lần thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng du lịch thế giới

.

ĐNĐT - Tại lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới diễn ra tối 29-10 ở Hong Kong, Vietravel đã được vinh danh ở 2 hạng mục Asia’s Leading Travel Agency và Vietnam’s Leading Travel Agency, đề cử ở hạng mục World’s Leading Travel Agency.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp (2013-2015), Vietravel được đề cử và nhận giải thưởng này, đó là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng của công ty trong công tác tổ chức, điều hành tour chất lượng và chuyên nghiệp.

Đại diện Công ty Du lịch Vietravel nhận giải thưởng Du lịch thế giới năm 2015.
Đại diện Công ty Du lịch Vietravel nhận giải thưởng Du lịch thế giới năm 2015.

Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch. Ra đời vào năm 1993, giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp lữ hành, du lịch. Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục như hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, điểm đến du lịch…

Qua 20 năm hình thành và phát triển, Vietravel luôn tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam. Là doanh nghiệp luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe để phục vụ khách hàng, Vietravel chú trọng đến việc xây dựng những giá trị gia tăng, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Không chỉ sản phẩm du lịch trong nước được làm mới liên tục, công ty còn hoàn thiện dịch vụ, đa dạng mức giá để du khách dễ dàng lựa chọn. Đối với sản phẩm du lịch nước ngoài, Vietravel luôn giới thiệu những điểm đến mới lạ, thú vị đến khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty còn tiên phong trong việc bán và điều hành tour trực tuyến, khai thác loại hình du lịch thuê bao chuyến bay riêng, kết nối các thành phố trung tâm thương mại và dịch vụ du lịch như Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ - Bangkok, Đà Nẵng - Bangkok…

Trên đà phát triển, tập thể lãnh đạo nhân viên Vietravel luôn đề cao sự đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ thành công và luôn nỗ lực phấn đấu để vươn đến năm châu, giữ vững vị trí trong ngành du lịch, lữ hành.

Nhờ định hướng chiến lược đúng đắn, 20 năm qua, công ty đã gặt hái được nhiều thành công với hàng trăm giải thưởng danh giá trong và ngoài nước cho doanh nghiệp và các cấp lãnh đạo. Đây sẽ là bước đệm để công ty tiếp tục gặt hái thành công, mang nhiều lợi ích thiết thực đến khách hàng.

Vietravel đề ra mục tiêu từ năm 2015 đến năm 2020 phấn đấu đạt được một triệu lượt khách và trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam, giữ vững vị thế một trong 10 công ty du lịch hàng đầu châu Á. Với tinh thần đoàn kết, quyết thắng trên phương châm "Vietravel - We are one", công ty hy vọng sẽ hoàn thành được mục tiêu đặt ra vào năm 2020.

Như Huyền

;
.
.
.
.
.