.

Quốc Cường Gia Lai bàn giao đất nền cho khách hàng tại Đà Nẵng

(ĐNĐT) - Ngày 24-8, đại diện Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai tại Đà Nẵng cho biết đã bàn giao 23 lô đất nền tại dự án Khu dân cư Trung Nghĩa (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) cho khách hàng đã đăng ký nhận nền đất để xây dựng nhà ở.

Bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai cho biết, sau khi nhận đất nền, khách hàng có thể liên hệ với các ban, ngành chức năng địa phương để xây dựng ngay nhà ở vì dự án Khu dân cư Trung Nghĩa đã được cơ quan chức năng cho phép xây dựng nhà ở ngay.

Bà Loan cũng cho biết thêm, để khuyến khích khách hàng xây nhà, công ty sẽ hỗ trợ 10 triệu đồng cho mỗi trường hợp khách hàng tiến hành đổ móng và xây dựng nhà trong tháng 9-2012.

Hiện nay, công ty đang thi công trước các cụm B2.1, B2.2, B2.3, B2.4 để bàn giao nền đúng tiến độ cho khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà.

Riêng các cụm còn lại, công ty chưa bán cho khách hàng nào nhưng vẫn tiếp tục thi công hạ tầng và sẽ hoàn thành trước ngày 30-8.

“Khách hàng nào đã có đầy đủ hồ sơ có thể nhận nền bất cứ lúc nào”, đại diện Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia  Lai tại Đà Nẵng cho hay.

Trước đó, do bức xúc vì đã nộp đủ tiền theo hợp đồng mua bán đất nền tại dự án khu dân cư Trung Nghĩa do Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư, nhưng có người chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, có người chưa được nhận đất thực tế… nên khách hành nộp đơn khởi kiện.

Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.