.

Học sinh góp đá xây Trường Sa

Ngày 17-3, hơn 2.000 học sinh, giáo viên Trường tiểu học Trần Cao Vân (quận Thanh Khê) đã tham dự lễ hội “Biển đảo và tình yêu Tổ quốc” do trường tổ chức.

Theo đó, các em được nghe những ca khúc ca ngợi về biển đảo; tìm hiểu tên các hòn đảo, tên các vị tiền nhân khai phá và giữ đảo trên hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; tìm hiểu cuộc sống của bộ đội Hải quân… Dịp này, học sinh của nhà trường đã “mổ” heo đất được hơn 15 triệu đồng ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

* Cũng trong ngày 17-3, tại Trường mầm non Hồng Nhung (quận Thanh Khê), Sở GD-ĐT tổ chức Hội thi “Bé mầm non vui khỏe - thông minh”, với sự tham dự của 10 đội tuyển đến từ các trường mầm non trên địa bàn thành phố. Theo đó, các đội tuyển đã tranh tài sôi nổi ở 2 nội dung thi: Trình diễn thể dục Aerobic trong 3 phút và thi trò chơi “Bé thông minh, khéo léo”.  

* Cùng ngày, tại Trường tiểu học Trần Văn Ơn, Quận Đoàn và Phòng GD-ĐT quận Hải Châu tổ chức hội thi Nghi thức Đội, múa tập thể năm học 2011-2012 chủ đề “Chúng em tiến bước lên Đoàn”, với sự tham gia của 9 trường THCS và 18 trường tiểu học trên địa bàn quận.

N.ĐOAN - KHÁNH HÒA

;
.
.
.
.
.