.

21 học viên báo cáo kết quả học tập

Trong 2 ngày 2 và 3-6, tại Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, 21 học viên Đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đã báo cáo kết quả học tập của mình sau khi vừa tốt nghiệp đại học và sau đại học. Đến dự có đồng chí Bùi Văn Tiếng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.
Các học viên đã trình bày quá trình học tập và kết quả đạt được từ khóa học, thể hiện năng lực học tập xuất sắc, trong đó có không ít học viên đã hoàn thành học hai bằng hoặc hai cấp đại học và sau đại học cùng lúc.

Phát biểu tại buổi báo cáo, đồng chí Bùi Văn Tiếng đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao kết quả học tập của các học viên trong thời gian qua. Đồng chí cho biết, mục đích của việc tổ chức báo cáo kết quả học tập sau khi tốt nghiệp của học viên Đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là để tôn vinh việc học tập của các em. Đồng chí mong muốn các học viên sau khi tốt nghiệp và trở về nước sẽ cùng với Đảng bộ và nhân dân thành phố đóng góp xây dựng Đà Nẵng ngày càng phát triển.

Được biết, tính đến ngày 3-5-2012, đã có 427 lượt học viên được cấp học bổng và cử đi học theo Đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của thành phố (Đề án 922), trong đó bậc đại học có 336 học viên và bậc sau đại học có 91 học viên.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.