.

Bộ GD&ĐT kiểm tra thi tốt nghiệp THPT tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Ngày 3-6, đoàn công tác của Bộ GD&ĐT do Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa dẫn đầu đến kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ an ninh trường thi, cán bộ làm nhiệm vụ coi thi cùng các công tác hỗ trợ chăm sóc cho thí sinh thành phố Đà Nẵng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa kiểm tra công tác thi tại Đà Nẵng sáng 3-6.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa (trái) kiểm tra công tác thi tại Đà Nẵng sáng 3-6.

Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã đến kiểm tra tại hai Hội đồng thi trường THPT Nguyễn Trãi và trường THCS Phan Đình Phùng. Tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá cao sự phối hợp giữa ngành GD&ĐT thành phố Đà Nẵng, chính quyền địa phương cùng các ban ngành có liên quan trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn và kỷ luật trường thi.

Cũng theo Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa, Đà Nẵng đã có những biện pháp rất thiết thực trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để thí sinh yên tâm dự thi như cấm xe ben lưu thông vào các giờ cao điểm trên các tuyến đường trong nội thành. Ở các hội đồng thi đều có phòng riêng để thí sinh gửi túi xách, mũ nón, tài liệu và các vật dụng không được phép mang vào phòng thi.

Hiện tượng phát tờ rơi, quảng cáo xung quanh khu vực thi đã được hạn chế tối đa. Đây là những kinh nghiệm có thể nhân rộng ở các địa phương khác.

Ngọc Đoan

;
.
.
.
.
.