Chuyển học sinh Trường mầm non Chú Ếch Con sang các trường lân cận

.

Ngày 21-8, bà Trần Thị Thúy Hà, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hải Châu cho biết, trước sự việc Trường mầm non Chú Ếch Con (đường Lê Văn Đức, quận Hải Châu) chấm dứt hoạt động kể từ ngày 21-8, Phòng GD&ĐT quận đã làm việc với hiệu trưởng nhà trường và thống nhất phương án giải quyết.

Cụ thể, đối với trẻ 5 tuổi, nếu có hộ khẩu tại phường Hòa Cường Nam sẽ được bố trí học tại Trường công lập Anh Đào nếu phụ huynh có nguyện vọng; trẻ ở các quận, huyện khác sẽ được giới thiệu sang các trường tư thục.

Với 3 nhóm lớp nhà trẻ, Trường mầm non tư thục Ngân Hà sẽ tiếp nhận cả giáo viên và trẻ nếu phụ huynh thuận tình chuyển sang cả nhóm. Số trẻ thuộc ba nhóm lớp bé, nhỡ, lớn sẽ do Trường mầm non tư thục Bảo Ngọc tiếp nhận.

Trước đó, ngày 20-8, Trường mầm non Chú Ếch Con thông báo với phụ huynh chấm dứt hoạt động kể từ ngày 21-8. Bà Trần Thị Thúy Hà đã không liên lạc được với chủ đầu tư của trường và chỉ làm việc với hiệu trưởng. Hiện nay, Trường mầm non Chú Ếch Con cơ sở Lê Văn Đức có 6 nhóm lớp với 160 trẻ và 22 giáo viên. Việc nhà trường đột ngột đóng cửa đã gây ra ảnh hưởng đến học sinh, phụ huynh và giáo viên.                   

PHƯƠNG MINH

;
.
.
.
.
.
.