Kỷ luật 2 giáo viên có hành vi đánh học sinh mẫu giáo

.

Ngày 11-12, Phòng GD-ĐT quận Hải Châu cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo từ Trường mầm non Ngôi Sao Xanh và phòng cũng đã báo cáo sự việc lên Sở GD-ĐT thành phố về việc phụ huynh phản ánh giáo viên của trường có hành vi đánh vào người học sinh.

Trước đó, vào ngày 10-12, trên trang facebook cá nhân của chị Y., có phản ánh con chị là cháu A.T. được gửi ở Trường mầm non Ngôi Sao Xanh thì bị giáo viên đánh 2 lần. Lần đầu tiên, cách đây 2 tháng, cô giáo đánh vào mặt ở trong nhà kho nhưng cô lại nói là cháu bị ngã. Nhà trường đã xin lỗi, cho giáo viên viết cam kết và xin cho cô vẫn được làm tại trường nên gia đình đã bỏ qua. Ngày 9-12, vì cháu A.T. nghịch nước trong nhà vệ sinh, một giáo viên khác đã đánh liên tiếp vào mông cháu.

Ngày 11-12, bà Phan Thị Thu Hà, Giám đốc Công ty CP Dịch vụ và phát triển giáo dục chuyên Việt-chủ đầu tư của Trường mầm non Ngôi Sao Xanh cho biết, xác nhận có việc cô H. đánh vào má trái cháu A.T khi cháu chơi trong kho vào ngày 17-9-2019. Tiếp đó, ngày 9-12, cháu A.T. vào nhà vệ sinh đi tiểu và nghịch nước ướt hết quần áo. Cô V. đưa cháu A.T. ra giữa lớp và phạt vào mông. Theo bà Phan Thị Thu Hà, nhà trường đã yêu cầu cô V. viết kiểm điểm và tiến hành xử lý kỷ luật và đến nhà phụ huynh để xin lỗi gia đình. Hiện gia đình cháu A.T. đã rút hồ sơ khỏi trường.

AN NHIÊN

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.