Thiết thực từ Quỹ học bổng Agribank- chắp cánh ước mơ

.

ĐNO- “Quỹ học bổng từ chương trình “Agribank nam Đà Nẵng- chắp cánh ước mơ” là thực sự hữu ích, thiết thực để sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nỗ lực học tốt, đạt được ước mơ, hoài bão để lập thân, lập nghiệp”.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh trao học bổng cho sinh viên.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cho biết như vậy tại lễ trao học bổng cho sinh viên diễn ra vào tối 3-11 tại Chi nhánh Ngân hàng Agribank nam Đà Nẵng.

Đồng thời mong muốn nguồn quỹ ngày càng lớn, kéo dài thời gian thực hiện và mở rộng để có thêm nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố cũng kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tham gia, tiếp sức để quỹ hoạt động lâu dài.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, cho rằng đây là hoạt động có ý nghĩa rất nhân văn, thiết thực thể hiện trách nhiệm xã hội của Agribank nam Đà Nẵng, qua đó đồng hành với sự nghiệp giáo dục đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung-Tây Nguyên cũng như cả nước. 

Trong đợt trao học bổng niên khóa 2023-2024 lần đầu này, quỹ học bổng "Agribank nam Đà Nẵng- chắp cánh ước mơ" đã trao 78 suất học bổng, trong đó có 68 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất và 10 suất trị giá 10 triệu đồng/suất.

GIA PHÚC   

;
;
.
.
.
.
.