TRƯỜNG MẦM NON HỒNG NHUNG ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHẤT

Nỗ lực hơn nữa để viết tiếp những trang tuổi thơ đẹp

.

Cũng như mỗi thầy cô giáo trên mọi miền đất nước, tập thể thầy cô giáo Trường Mầm non Hồng Nhung (17 Đỗ Quang, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) đã và đang bước vào năm học mới 2023-2024 với quyết tâm cao để thực hiện thắng lợi cuộc vận động do Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra: “Đoàn kết, Kỷ cương, Sáng tạo, Tiếp tục đổi mới - Nâng cao chất lượng giáo dục”.

Để thực hiện thắng lợi cuộc vận động, đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên sẽ là những người đóng vai trò quyết định. Phát huy những kết quả nổi bật trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Hồng Nhung luôn nỗ lực hơn nữa để làm tròn trách nhiệm “Sứ mệnh trồng người” trong chặng đường mới.

Nhìn lại cuộc hành trình ¼ thế kỷ, dưới sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, của ngành giáo dục thành phố và quận Thanh Khê, các chuyên gia giáo dục; đặc biệt là sự nhiệt huyết, yêu nghề, bám trường, bám lớp của toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên; sự chia sẻ, phối hợp của các thế hệ phụ huynh và cả sự chăm ngoan của các cháu, Trường Mầm non Hồng Nhung đã đạt nhiều thành tích thật đáng khích lệ và tự hào.

Về chất lượng chăm sóc giáo dục giáo dục trẻ toàn diện, trong những năm qua, tỉ lệ chuyên cần của nhà trường đạt 99,2% trở lên, chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện đạt 98,62% trở lên, 100% trẻ phát triển tốt, hài hòa về thể chất lẫn tinh thần, kiến thức và kỹ năng, 100% trẻ sức khỏe đạt kênh A. Đặc biệt, 100% trẻ mẫu giáo lớn phát triển toàn diện, tự tin vững bước vào môi trường tiểu học trong nước cũng như quốc tế.

Thời gian trôi qua trường có nhiều thay đổi, nhiều thế hệ học sinh đã vững bước vào đời trở thành những sinh viên, những nhà khoa học, những giáo viên, những nhà quản lý giỏi…

Về thành tích thi đua, đội ngũ giáo viên nhà trường luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều sáng kiến đạt giải cấp quận, thành phố và áp dụng có hiệu quả vào công tác giảng dạy ở cấp mầm non. Số lượng giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở tăng lên hàng năm. Nhà trường vinh dự được nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua do Chính phủ trao tặng, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ đơn vị Xuất sắc trong công tác giáo dục - đào tạo của Bộ Giáo dục. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân và các cháu học sinh vinh dự được các cấp khen thưởng tại nhiều phong trào, cuộc thi.

Với những nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao, các phong trào thi đua được phát động và thực hiện đạt hiệu quả. Nhờ vậy, năm học 2010-2011, Trường Mầm non Hồng Nhung vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng “Huân chương Lao động hạng Ba”.

Với tinh thần vượt khó, phấn đấu nỗ lực chung tay góp sức xây dựng nhà trường lại một lần nữa Hồng Nhung thật vinh dự được Chính phủ Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tặng thưởng “Huân chương Lao Động hạng Nhì”.

Năm học 2022-2023  Hồng Nhung tròn 25 tuổi, đây là mốc son đánh dấu sự đi lên của nhà trường. Đây cũng là năm học đặc biệt đối với tập thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu Trường Mầm non Hồng Nhung, đó là Trường vinh dự được Chủ tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tặng thưởng “Huân Chương Lao Động Hạng Nhất” - là phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước dành tặng cho sự nỗ lực bền bỉ trong sự nghiệp “trồng người” - là “mốc son” đánh dấu sự đi lên của Trường Mầm non Hồng Nhung trên chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời là dịp nhà trường nhìn lại rõ mình, để tự đánh giá, nhận xét điểm mạnh, điểm yếu và hoàn thiện mình hơn, chuẩn bị hành trang tốt cho cuộc hành trình dài phía trước.

Với khát vọng vươn lên, Trường Mầm non Hồng Nhung sẽ nỗ lực không ngừng, phát huy những thành quả đã đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một trường mầm non trọng điểm, đưa trường tiến đến một tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, cũng như phù hợp với sự phát triển nhanh của xã hội và luôn xứng đáng là “Lá cờ đầu” của bậc học mầm non thành phố Đà Nẵng.

THIÊN THANH

;
;
.
.
.
.
.