.

Paris Hilton lại bị bắt vì ma túy

.

(ĐNĐT) - Ngày 28-8, cảnh sát Mỹ cho biết nữ diễn viên nổi tiếng Paris Hilton đã bị bắt vì tội sở hữu cocaine.

Hilton bị cảnh sát Las Vegas bắt khi họ dừng một chiếc xe mà cô là một người khách ở trên đó. Cảnh sát đã phát hiện một ít bột khả nghi trong xe, sau đó chất bột này được xác định là cocaine.

Paris Hilton đã bị cảnh sát bắt giữ tại Las Vegas. Ảnh: BBC

Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát Marcus Martin cho biết, Hilton đang được bạn trai chở khi họ bị cảnh sát chặn lại vào lúc 23 giờ 30 giờ địa phương (6 giờ 25 GMT). Ông Marcus kể lại: “Các sĩ quan đã chú ý một làn khói của một chất bị cấm bay lên và dựa vào sự việc đó, họ đã chặn chiếc xe lại”.

Hilton đã được đưa về trung tâm giam giữ hạt Clark và bị kết tội trước khi được tạm tha “trên cơ sở việc nhận tội của cô ấy”. Điều đó có nghĩa là tiểu thư nhà Hilton hứa sẽ có mặt tại tòa nhưng không phải đóng tiền bảo lãnh.

AP dẫn lời giám sát phiên trực Wayne Holman cho rằng người lái xe đã bị kết tội lái xe trong tình trạng bị ảnh hưởng bởi ma túy. Hiện, nhóm quản lý của Hilton chưa có bình luận gì về vụ này.

Vào tháng 7, Hilton đã bị cảnh sát Nam Phi bắt giữ trong thời gian ngắn do bị tình nghi hít cần sa. Tuy nhiên cô đã được thả tự do và không bị kết án. Vào năm 2007, Hilton đã bị ngồi tù một thời gian do lái xe trong tình trạng say rượu.

Quang Hiển (Theo BBC, AP)

;
.
.
.
.
.