.

Sự thật sẽ được phơi bày tại tòa

.

Hôm 30-8, cô người mẫu, diễn viên tóc vàng Paris Hilton (sinh năm 1981) đã lên tiếng nói lời cảm ơn các fan đã dành tình yêu và sự hâm mộ cho cô khi họ vẫn đứng về phía cô sau vụ xì-căng-đan. Tạp chí US Magazine đăng lời phát biểu của cô rằng: “Tôi cảm ơn rất nhiều đến những người hâm mộ đã dành tình yêu và sự ủng hộ cho tôi. Cảm ơn tất cả. 

Mô tả ảnh.

Kiều nữ Paris Hilton.

Tôi yêu các bạn rất nhiều”. Tuy nhiên, ngay lập tức, không ít người đã bày tỏ cảm xúc trên trang điện tử OMG của yahoo sau khi bài báo đưa tin về sự việc này. Nhiều người cho rằng, nếu Paris Hilton còn fan thì cô ấy phải cảm thấy ngượng khi thừa nhận hành vi của mình. Cô ấy đang nói đùa, 98% người hâm mộ đang ghét cô ấy. Làm ơn đừng nói đến từ fan, đó chỉ là những khách hàng của Paris Hilton mà thôi. 

Theo trang điện tử TMZ, Paris Hilton đã phủ nhận chiếc ví chứa ma túy được tìm thấy trong xe hơi của bạn trai cô hôm 28-8 vừa rồi thuộc về mình. Hiện tại, cả Paris Hilton và bạn trai Cy Waits đều đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh. Mọi chuyện không hay xảy ra với Paris Hilton vào trưa 28-8 (theo giờ Việt Nam) khi cảnh sát Las Vegas yêu cầu chiếc xe hơi do bạn trai Cy Waits của cô điều khiển dừng lại để kiểm ra. Họ đã tìm thấy một lượng ma túy trong chiếc ví được xác định là của Paris Hilton. Khi đó, Paris Hilton là người phụ nữ duy nhất trên xe.

 Cô bị nghi ngờ tàng trữ ma túy, còn bạn trai CyWaits bị kết tội điều khiển xe hơi trong tình trạng sử dụng ma túy và rượu. Hai người đã được đưa về trại giam để tiến hành kiểm tra và điều tra thêm. Paris Hilton đã phủ nhận chiếc ví thuộc sở hữu của cô và thuê luật sư nổi tiếng tại Las Vegas - David Chesnoff làm đại diện pháp lý và giúp mình giải quyết vụ việc. Trước khi bị bắt, Paris Hilton đã có một tối vui vẻ tại một câu lạc bộ. Vì vậy, cô cho rằng, chiếc ví của mình đã bị đánh tráo tại đó.

Vào khoảng 2 rưỡi sáng 29-8 (giờ Việt Nam), Paris Hilton đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh. Bạn trai của Paris Hilton - Cy Waits cũng được tự do sau khi nộp 2 nghìn USD tiền bảo lãnh. Sau khi được tự do, cô đã update trên website cá nhân của mình rằng, cô đang yên ấm và xem show truyền hình Family Guy. Trao đổi với luật sư của cô, giới truyền thông nhận được lời giải thích: “Mọi chuyện sẽ được giải quyết trước pháp luật và giới truyền thông không nên phán xét hay đưa ra bất kỳ kết luận gì. Hiện tại, chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào”.

Mô tả ảnh.

Đường phố Wynn ở Las Vegas, nơi Paris Hilton bị cảnh sát bắt giữ hôm 28-8.

Mặc dầu phiên tòa xét xử Paris Hilton và Cy Waits đều chưa được định ngày nhưng Tattoo, một fan hâm mộ đã phẫn nộ rằng, vẫn chưa dẫn đến tòa án sao? Cô ấy vẫn chưa bị làm phiền vì sử dụng ma túy trước đó. Tôi không tin cô ấy sẽ bị dẫn độ đến tòa án. Cách đây 2 tháng, Paris Hilton cũng đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi cô cùng một người bạn thưởng thức trận tứ kết World Cup 2010 giữa đội tuyển Hà Lan và Brazil do bị phát hiện mang theo một lượng cần sa khá lớn trong túi xách. Paris Hilton đã thoát tội sau khi cô bạn Jennifer Rovero nhận số cần sa đó là của cô ta.

Theo nhận xét của nhiều fan, thì cô người mẫu tóc vàng này khó phải hầu tòa trừ khi cô ấy là người vô ích. Người ta còn lý luận rằng, nếu Paris Hilton bị bắt chỉ vì nghiện ma túy thì cô ta đã bị bắt từ lâu rồi. Tuy nhiên, một số người cũng tin rằng chuyện hầu tòa cũng có thể xảy ra khi đưa Britney Spears làm ví dụ. Vào năm 2007, Paris Hilton cũng đã từng phải ngồi tù 23 ngày do lái xe trong tình trạng say rượu.

Tuy nhiên, luật sư của Paris Hilton cũng trấn an rằng, vấn đề này sẽ được phán xét tại tòa chứ không phải trên các phương tiện truyền thông. Và tôi cũng khuyên mọi người đừng dồn cô ấy tới tòa án cho đến khi tất cả sự thật được phơi bày tại tòa theo đúng pháp luật. Mặc dù trước đây Paris từng phát biểu trên kênh truyền hình CNN rằng, cô đã rút ra cho mình nhiều bài học đáng quý và muốn thoát khỏi cuộc sống tiệc tùng vô độ để hướng tới những hoạt động xã hội tích cực và ý nghĩa hơn nhưng giờ đây, cô vẫn chứng nào tật nấy.

Cảnh sát Marcus Martin tiết lộ, họ đã có bằng chứng cụ thể về việc Paris Hilton sử dụng ma túy, căn cứ theo kết quả xét nghiệm nồng độ ma túy trong máu, nhưng người này từ chối tiết lộ khối lượng ma túy mà họ đã tìm thấy trong ví của Paris Hilton.

 Gia Huy        

;
.
.
.
.
.