.

Hoa hậu Trái đất khoe sắc tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Sáng 21-11, đoàn Hoa hậu Trái đất đến Đà Nẵng, chặng dừng chân tiếp theo sau Phú Yên trong hành trình từ thiện vì đồng bào miền Trung gánh chịu hậu quả nặng nề do lũ lụt.

Sau khi rời sân bay Đà Nẵng, các người đẹp đã ghé thăm Vĩnh Trung Plaza, Siêu thị Big C. Nhiều người dân thành phố Đà Nẵng đã đến chiêm ngưỡng các người đẹp. Đoàn hoa hậu cũng đáp lại tấm thịnh tình của người dân thành phố bên sông Hàn bằng những nụ cười, cái bắt tay và vẫy chào thân thiện.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Đức Mạnh trao cho đoàn 30 triệu đồng, Big C Đà Nẵng, Andu Mercedes Benz Đà Nẵng trao cho đoàn 20 triệu đồng. Hoa hậu Trái đất Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đại diện Đoàn Hoa hậu Trái đất nhận số tiền và sẽ trao đến tận tay các đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do hậu quả lũ lụt.

Chiều cùng ngày, Đoàn Hoa hậu Trái đất tiếp tục thăm các danh lam thắng cảnh của thành phố Đà Nẵng trước khi lên đường đến thành phố Hội An (Quảng Nam) để chuẩn bị cho các hoạt động vì môi trường ngày 22-11 như: trồng cây xanh, thăm trẻ mồ côi, khuyết tật cũng như kêu gọi tiết kiệm năng lượng trong chương trình “Đêm phố cổ”…

Dưới đây là một số hình ảnh các người đẹp tại Đà Nẵng:

h3.JPG

Hoa hậu Thái Lan 

h4.JPG

Các hoa hậu cùng ký tên lưu niệm 

h8.JPG

Hoa hậu Diễm Hương đại diện Đoàn Hoa hậu Trái đất nhận 50.000.000 đồng của các đơn vị ủng hộ người dân vùng lũ ở miền Trung 

h13.JPG

Dạo chơi ở siêu thị Big C Đà Nẵng

hao02.JPG

hoa01.JPG
  
h10.JPG

Duyên dáng với nón lá Việt Nam

Nhật Phương

;
.
.
.
.
.