.

Cosevco tài trợ chính Chương trình nghệ thuật “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên”

Sự kiện sân khấu điện ảnh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên” – một chương trình nghệ thuật có ý nghĩa chính trị, văn hóa lớn sẽ được tổ chức vào ngày 25- 6-2011 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình và được truyền hình trực tiếp trên  kênh VTV1. Cosevco vinh dự là một trong những nhà tài trợ chính cho chương trình này với số tiền 100 triệu đồng.

 Được biết, Tổng Công ty miền Trung (COSEVCO) là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng, hoạt động kinh doanh đa ngành nghề, đa sở hữu, địa bàn hoạt động chủ yếu tại miền Trung - Tây Nguyên. Trong tiến trình kế hoạch 5 năm (2011 - 2015), Tổng Công ty miền Trung đang thực hiện chuyển đổi doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước thành Công ty Cổ phần với mục tiêu tăng trưởng từ 15-20%/năm, giá trị sản lượng cả giai đoạn phấn đấu đạt 32.000 tỷ đồng.

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty miền Trung đã đóng góp hơn  3,6 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, từ thiện như ủng hộ người nghèo, bảo trợ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, phụng dưỡng 48 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em tàn tật,  hoạt động văn hóa, thể thao và các hoạt động tài trợ khác trên địa bàn.

Hoàng Sơn
;
.
.
.
.
.