.

Đưa văn học- nghệ thuật đến với công chúng

Ngày 11-10, Ban Chấp hành Liên hiệp các hội Văn học  - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng (Liên hiệp Hội) đã có buổi sơ kết hoạt động quý 3 và triển khai công tác quý 4 năm 2011.

Trong quý 3 năm 2011, 9 Hội chuyên ngành thuộc Liên hiệp Hội đã tổ chức nhiều hoạt động Văn học - Nghệ thuật (VH - NT) nhằm nâng cao năng lực sáng tạo của văn nghệ sĩ và hiệu quả hoạt động cho các hội chuyên ngành; các hoạt động VH- NT đã góp phần cổ vũ, động viên nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của thành phố.

Từ nay đến cuối năm, Liên hiệp Hội tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh kết hợp với cuộc vận động sáng tác và phổ biến tác phẩm về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chú trọng đưa VH-NT đến với công chúng; mở rộng giao lưu, hợp tác trong và ngoài nước, tranh thủ các nguồn lực để nâng cao hiệu quả hoạt động VH-NT; chuẩn bị nội dung và các điều kiện cần thiết để tổ chức hội thảo với chủ đề “Nâng cao chất lượng sáng tác VH-NT” dự kiến tổ chức vào cuối năm 2011; tiếp tục nâng cao chất lượng tạp chí Non Nước, website, bản tin của Liên hiệp Hội…

NGỌC HÂN
;
.
.
.
.
.