.
Cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng 2012

Hấp dẫn đến phút chót

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Hữu Chiến, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng 2012, trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đà Nẵng vào chiều 12-7, trước thềm đêm Chung kết.

Theo ông Chiến, hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đêm Chung kết đã cơ bản hoàn tất. Sáng nay (13-7), Ban giám khảo sẽ tổ chức cuộc họp cuối để rà soát lại các giải thưởng, các danh hiệu của những người đẹp lọt vào chung kết. Các thí sinh tiếp tục tập luyện các phần thi của mình, chuẩn bị tốt nhất cho đêm tổng duyệt diễn ra vào 20 giờ ngày 13-7. Cũng theo ông Chiến, đến ngày 12-7, điểm hình thể, cùng các phần thi vòng ngoài của các thí sinh đã được ấn định. Song, quá trình trình diễn trong đêm chung kết vẫn là phần thi đặc biệt quan trọng để quyết định các danh hiệu.

Trong đêm chung kết, 25 thí sinh sẽ tiếp tục trải qua 3 phần trình diễn chung bao gồm: trình diễn trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội. Sau khi công bố các thí sinh lọt vào tốp 10 là phần thi ứng xử của các thí sinh trong tốp 5.

Để tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của các người đẹp Đà Nẵng, ngoài 3 giải chính gồm 1 giải nhất và 2 giải nhì, còn có 5 giải phụ gồm: Người đẹp áo dài; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp tài năng; Người đẹp biển; Người đẹp ứng xử thông minh. Nhưng chỉ có 3 thí sinh đoạt giải chính sẽ tham gia vào vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới.

Ông Chiến còn cho biết, đêm chung kết sẽ có sự tham gia của MC Bình Minh và Hoài Anh cùng các ca sĩ tên tuổi như: Kasim Hoàng Vũ, Phương Linh, Hà Anh Tuấn…

THANH TÂN
 

;
.
.
.
.
.