.

Nguyễn Thị Xuân Trang đăng quang Người đẹp Đà Nẵng 2012

.

* 3 người đẹp Đà Nẵng được đặc cách vào vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

(ĐNĐT) - Đêm qua 14-7, tại sân khấu lộng lẫy của Nhà hát Trưng Vương, cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng 2012 đã có một cái kết ấn tượng, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả Đà Nẵng qua màn ảnh nhỏ.

hoa khoi.JPG
Nguyễn Thị Xuân Trang, Hoa khôi Người đẹp Đà Nẵng 2012.
Ảnh: Đại diện báo Tiền phong trao giấy mời tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho 3 thí sinh đăng quang.
Đại diện báo Tiền phong trao giấy mời tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho 3 thí sinh.
top5.JPG
Top 5 thí sinh trong đêm chung kết.
chungket.JPG
Các thí sinh trong đêm chung kết.

Sau tiết mục múa mở màn ấn tượng với hình tượng cánh chim hải âu trên nền xanh của biển, là phần trình diễn áo tắm, đầm dạ hội… Đan xen giữa các phần trình diễn trang phục không thể thiếu những tiết mục giải trí có tính minh họa cho cuộc thi người đẹp như “Em trong mắt tôi” (do ca sĩ Phương Linh trình bày), “Có phải mưa là em” (Kaxim Hoàng Vũ), “Gót hồng” (Hà Anh Tuấn), “Giấc mơ anh và em” (Phương Linh-Hà Anh Tuấn), “Tình yêu muôn đời” (Quý Bình) …đã đem lại một không khí vừa sôi động vừa trữ tình, nhịp nhàng qua từng phần thi.

Và ngay khi ca khúc tươi thắm tình yêu thành phố biển “Đà Nẵng mến yêu” qua phần trình bày của ca sĩ Mỹ Nương vừa dứt, 25 thí sinh cùng hàng nghìn khán giả đã có những giây phút “đau tim” khi Ban giám khảo công bố top 10, rồi top 5 người đẹp của đêm chung kết khi mà 25 người đẹp trong vòng chung kết năm nay đều được đánh giá rất cao.

Cuối cùng, sau phần thi ứng xử cân não, Ban giám khảo đã lựa chọn 3 gương mặt xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Xuân Trang (sinh viên ĐH Duy Tân, Đà Nẵng) đăng quang Hoa khôi cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng 2012, với Vương miện và phần thưởng 50.000.000 đồng và quà tặng của nhà tài trợ.

Hai giải nhì Người đẹp Đà Nẵng thuộc về Trương Thị Quỳnh Như (sinh viên Trường cao đẳng Bách khoa Đà Nẵng) và Nguyễn Lê Thùy Trâm (sinh viên Trường đại học Sư phạm Đà Nẵng) với phần thưởng trị giá 30.000.000 đồng và quà tặng của nhà tài trợ.

5 giải phụ là Người đẹp áo dài thuộc về Nguyễn Thị Xuân Trang; Người đẹp có gương mặt khả ái thuộc về Trương Thị Quỳnh Như; Người đẹp tài năng thuộc về Lê Hoàng Bảo Vi; Người đẹp biển thuộc về Lê Hoàng Hoa; và Người đẹp ứng xử thông minh thuộc về Nguyễn Lê Thùy Trâm. Mỗi giải phụ có phần thưởng trị giá 10.000.000 đồng.

Ba thí sinh đạt giải cao nhất sẽ đại diện cho người đẹp của thành phố Đà Nẵng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra vào tháng 8 tới đây cũng tại thành phố biển Đà Nẵng.

Theo thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, các thí sinh đã đạt danh hiệu Hoa khôi, Á khôi tại các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, thành phố, ngành diễn ra trong năm 2011, 2012 sẽ được đặc cách vào vòng thi chung kết các khu vực phía Bắc và phía Nam mà không phải đi qua vòng sơ khảo.

Phát biểu tại đêm chung kết, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh nhấn mạnh, cuộc thi Người đẹp Đà Nẵng 2012 nhằm lựa chọn những người đẹp tài sắc vẹn toàn, tiêu biểu cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam để tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Tin và ảnh: Thanh Tân

;
.
.
.
.
.