.
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012

Các thí sinh tham gia hoạt động từ thiện

.

Trong khuôn khổ các hoạt động vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 (diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 14 đến 26-8), ngày 16-8, các thí sinh đã đến thăm Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn); Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang).

Người đẹp Đà Nẵng 2012 Nguyễn Thị Xuân Trang tặng quà cho các mẹ ở Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng.
Người đẹp Đà Nẵng 2012 Nguyễn Thị Xuân Trang tặng quà cho các mẹ ở Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng.

Đến Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố, các thí sinh đã nghe các mẹ, các chị kể về quá khứ hào hùng và sự hy sinh cao cả của các thế hệ đi trước để đem lại độc lập, tự do cho đất nước ngày nay. Tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố, các thí sinh đã mang đến không khí vui tươi, đầm ấm với chương trình giao lưu văn nghệ thật ấn tượng. Ban tổ chức và các thí sinh thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả, những nỗi đau mà các nạn nhân da cam đã và đang gánh chịu.

Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, hoạt động này là dịp để thí sinh thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội, đồng thời tiếp tục nâng cao nhận thức cho các thí sinh về công tác đền ơn đáp nghĩa - một nghĩa cử cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã trao tặng cho Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng mỗi đơn vị 70 triệu đồng. Các thí sinh cũng trao tặng quà cho các cụ và các em ở 2 trung tâm.

Trước đó, các thí sinh đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đài tưởng niệm thành phố Đà Nẵng trên đường 2 tháng 9, vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sĩ”.

Hôm nay (17-8), các thí sinh tiếp tục ghi hình ngoại cảnh ở khu du lịch Bà Nà.

Tin và ảnh: VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.