Sau 4 tháng tổ chức (từ 13-7 đến 13-11), cuộc thi Logo và Slogan Du lịch Đà Nẵng 2013 đã thu được 492 bài dự thi hợp lệ của 289 tác giả đến từ 38 tỉnh, thành cả nước và nước ngoài.
Trong đó, Đà Nẵng có 129 bài dự thi và 6 bài dự thi của tác giả nước ngoài. Ban giám khảo đã chọn được 50 tác phẩm có màu sắc hài hòa, thể hiện ấn tượng du lịch Đà Nẵng và bảo đảm hiệu quả quảng bá đến thị trường quốc tế. Theo kế hoạch, ngày 7-12, Ban giám khảo sẽ công bố 10 tác phẩm lọt vào vòng chung kết để chấm chọn 1 giải nhất và 3 giải khuyến khích.
HOÀNG HÂN