.

Đắm mình cùng Danang Guitar Concert 2013

.

(ĐNĐT) - Tối 20-12, khán phòng Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh chật kín với khoảng 250 khán giả chăm chú dõi theo chương trình Danang Guitar Concert 2013 - Chào năm mới 2014, do Trung tâm tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng tổ chức.

Tiết mục tứ tấu Carmen Suite là một trong những điểm nhấn của chương trình.
Tiết mục tứ tấu Carmen Suite là một trong những điểm nhấn của chương trình.

Chương trình với sự tham gia của 5 nghệ sĩ guitarist đến từ nhóm Guitar Saigon Ensemble, CLB guitar Đà Nẵng và hai người bạn lớn của phong trào guitar TP.HCM là nghệ sĩ đến từ Úc, Lê Hoàng Minh và Nhật, Kozo Tate.

Chương trình bao gồm 9 tiết mục đan xen giữa những màn biểu diễn đơn tấu, song tấu, tứ tấu cho đến ngũ tấu của các nghệ sĩ. Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất của chương trình là màn biểu diễn tứ tấu Carmen Suite và tiết mục ngũ tấu Khúc mở màn nhạc kịch La Gazza Ladra của nhạc sĩ người Ý, Rossini. Đây cũng là một trong những tiết mục mang lại sự thích thú nhất cho khán giả.

Chương trình Danang Guitar Concert là hoạt động thường niên được tổ chức đến nay đã là năm thứ 3. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp cuối năm, Danang Guitar Concert lại mang đến cho khán giả Đà thành những tiết mục ý nghĩa, ấm áp khép lại một năm cũ, chào đón một năm mới đang đến gần.

Tin, ảnh: Bình An

 

;
.
.
.
.
.