.

Trên 750.000 lượt khách trẩy Hội hoa Xuân

.

(ĐNĐT) - Ngày 5-2 (mồng 6 Tết), ông Đặng Đức Thứ, Giám đốc Công ty Công viên - Cây xanh Đà Nẵng cho biết trong 6 ngày Tết, Công viên 29-3 đã đón trên 750.000 lượt khách đến tham quan Hội hoa Xuân.

Du khách đến vui Hội hoa Xuân
Du khách đến Công viên 29-3 vui Hội hoa Xuân

Hội hoa Xuân năm nay với nhiều hoạt động vui Tết, đón xuân phong phú, sôi động. Theo Ban tổ chức Hội hoa Xuân Đà Nẵng 2014, năm nay Hội hoa Xuân có 30 gian hàng vui chơi, 20 gian hàng ẩm thực cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí khác. Trong đó, khu trưng bày mô hình Hoàng Sa, Trường Sa là một trong những điểm nhấn quan trọng, đặc biệt hơn so với mọi năm và thu hút rất đông du khách đến xem trong những ngày Tết.

Ngoài các khu trưng bày, triển lãm, Hội hoa Xuân còn nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thu hút giới trẻ, các em thiếu nhi. Giá vé dao động từ 10.000-20.000 đồng/ lượt, không tăng nhiều so với ngày thường.

Mặc dù lượng khách tham quan Hội hoa Xuân đông trong những ngày Tết nhưng tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường vẫn được đảm bảo. Đội bảo vệ và các lực lượng chức năng thường xuyên túc trực, bảo đảm an ninh trật tự cho khách tham quan trong các ngày cao điểm. Điểm giữ xe được quy hoạch hợp lý, không quá tải.

Phía ngoài công viên, tình trạng bày bán đồ chơi trẻ em, đồ ăn uống tuy vẫn duy trì nhưng không lộn xộn như mọi năm. Những gian hàng thực phẩm trong công viên được Ban tổ chức yêu cầu giữ gìn vệ sinh môi trường nên hạn chế được rác thải. Tình trạng bu bám, mồi chài tại các cổng vào tham quan được ngăn chặn kịp thời. Qua đó, tạo được không khí vui tươi, an toàn cho du khách đến với Hội hoa Xuân Giáp Ngọ 2014.

Tin và ảnh: Quỳnh Trang

 

;
.
.
.
.
.