.

Huyền thoại Robin Williams qua đời, nghi do tự sát

.
Robin Williams sẽ xuất hiện trong Night at the Museum 3
Robin Williams qua đời trước khi bộ phim Night at the Museum 3 được phát hành khiến hàng triệu khán giả tiếc thương

Truyền thông Mỹ ngày 11-8 dẫn nguồn tin của cảnh sát cho biết nam diễn viên huyền thoại từng đoạt giải Oscar Robin Williams đã được phát hiện đã qua đời ở nhà riêng tại Tiburon, bang California, thọ 63 tuổi.

Thông tin ban đầu cho biết có thể nam diễn viên nổi tiếng với vai Bà Doubtfire này đã tự sát. Thông cáo báo chí của cảnh sát hạt Marin cho hay, Robin Williams đã tự kết liễu đời mình bằng cách "tự gây ngạt".

"Robin đã qua đời sáng nay. Ông ấy đã phải chiến đấu với chứng trầm cảm của tuổi già. Đó là một bi kịch và mất mát lớn lao. Gia đình đề nghị mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư trong thời điểm khó khăn này", thông cáo của gia đình nam diễn viên viết.

Susan Schneider, vợ ông, xác nhận trên New York Times: "Sáng nay, tôi đã mất đi người chồng, cũng là người bạn thân thiết nhất. Còn thế giới mất đi một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất, một con người tuyệt vời".

Robin Williams đã từng giành tượng vàng Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong Good Will Hunting. Theo kế hoạch, bộ phim mới nhất của ông là Night at the Museum 3, trong đó Robin thủ vai cố Tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt, sẽ được phát hành vào tháng 12 tới đây.

Ông cũng mới ký hợp đồng để tiếp tục vào vai Mrs. Doubtfire trong phần tiếp theo của bộ phim cùng tên về nhân vật được yêu thích này.

Ông từng xuất hiện trong phim "Good Morning, Vietnam" năm 1987. Phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Việt Nam và cuộc sống của một phát thanh viên người Mỹ tại Sài Gòn năm 1965. Tuy có đề tài Việt Nam nhưng phim được quay hoàn toàn ở Thái Lan.

Vietnam+

;
.
.
.
.
.