.

Thời trang áo kiểu với thiết kế lưới gợi cảm

.

Khác với ren, vải lưới đem lại sự gợi cảm, cuốn hút nhưng không quá nữ tính hay yểu điệu. Trái lại, nó còn đem lại nét đẹp cá tính, mạnh mẽ và ấn tượng cho phái nữ.

Thời trang áo kiểu với các thiết kế phối lưới không chỉ được các bạn nữ yêu thích vì các lí do đó, mà còn vì cả sự tinh tế, sang trọng của chúng, cả sự tiện dụng có thể dễ dàng phối với các kiểu trang phục khác dù là quần ôm, quần shorts hay thậm chí chân váy.

Thời trang áo kiểu phối lưới vai

Một trong những dạng thời trang áo kiểu được phái nữ yêu thích nhất chính là kiểu áo phối lưới ở vai, không quá nhiều nhưng đó lại là một điểm nhấn khiến bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Đa số những loại thời trang áo kiểu này sẽ có thiết kế tay dài, phần vai được may bằng lưới hoặc chiếm trọn cả một phần trên thân trên áo. Để mặc đẹp loại áo này, bạn nên chọn những kiểu có dáng dài, mặc cũng quần ôm, hoặc theo phong cách áo che cả quần, phối cùng boots hoặc bata trẻ trung, năng động.

Thời trang áo kiểu lưới xuyên thấu

Có thể xem đây là thiết kế ấn tượng, gợi cảm nhất trong bộ sưu tập thời trang áo kiểu phối lưới. Không quá cầu kỳ, nhưng lại đem lại sự thu hút, nổi bật không thể chối từ. Nếu bạn là một cô gái tự tin với thân hình cùng những đường cong của mình, bạn chắc chắc không thể bỏ qua kiểu áo này.

Tuy nhiên, không cần phải có một vóc dáng hoàn hảo mới có thể thoải mái diện nó, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo có phom dáng hơi rộng, mặc bên trong là một chiếc áo ba lỗ hay hai dây, bạn  sẽ vẫn giữ được nét đẹp quyến rũ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn theo đuổi thời trang áo kiểu gợi cảm này, hãy ưu tiên những chiếc áo lưới có màu tối để trông bộ trang phục tinh tế hơn nhé.

Thời trang áo kiểu tay lưới

Khác với hai kiểu thiết kế trên, dạng thời trang áo kiểu có phần tay được thiết kế bằng lưới mỏng hoặc nhẹ đem lại một chút nhẹ nhàng và nữ tính cho các bạn nữ. Kiểu áo này thường được may theo phom dáng rộng, tạo cảm giác tự do, thoải mái và phóng khoáng cho người mặc.

Với dạng thời trang áo kiểu này, bạn có thể mặc cùng chân váy hay quần shorts ôm bụi bặm để làm nên một phong cách thời trang kết hợp đối nhau độc đáo. Ngoài ra, đừng quên phối các phụ kiện đi cùng để bộ trang phục được nổi bật hơn.

;
.
.
.
.
.