Ngày 26-8, tại thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam), thương hiệu và trang thông tin điện tử du lịch mới của 3 địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam đã được ra mắt trong khuôn khổ cuộc họp cấp cao bàn giao kết quả hỗ trợ của dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” (EU-ESRT).
Thương hiệu điểm đến “The Essence of Vietnam” (tức “Tinh hoa Việt Nam”) đã được các cơ quan quản lý của ba địa phương thống nhất trong biên bản ghi nhớ ký kết vào giữa tháng 5 vừa qua. Thương hiệu hướng tới việc định vị Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam như là một điểm đến du lịch liên kết và thống nhất.
Tại đó, du khách có thể khám phá văn hóa, bờ biển và ẩm thực, tận hưởng chất lượng du lịch tương xứng với truyền thống văn hóa lâu đời và di sản phong phú. Thương hiệu mới đã được áp dụng trên những sản phẩm tiếp thị chung của ba địa phương như bản đồ tuyến điểm du lịch và trang web du lịch mới tại địa chỉ www.theessenceofvietnam.com.
KHANG NINH