Xây dựng thương hiệu Huế là kinh đô của lễ hội và ẩm thực

Năm 2018, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình trọng điểm của kế hoạch kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 - 2020; trong đó, tập trung đẩy mạnh phát triển ngành du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn, từng bước xây dựng thương hiệu Huế là kinh đô của lễ hội và ẩm thực. Chỉ tiêu đặt ra là tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trong tỉnh tăng từ 7,5-8%; trong đó, các ngành dịch vụ tăng 8,6%, công nghiệp-xây dựng tăng 8,5%, nông-lâm-ngư nghiệp tăng 2,23%, tổng sản phẩm trong tỉnh bình quân đầu người (GRDP) 1.750 USD; tổng vốn đầu tư toàn xã hội 20.000 tỷ đồng; thu ngân sách Nhà nước đạt 6.830 tỷ đồng (trong đó thu nội địa 6.060 tỷ đồng); giá trị xuất khẩu hàng hóa đạt 920 triệu USD; giải quyết việc làm mới cho 16.000 lao động;...

Quang Minh

;
.
.
.
.
.
.