20 nghệ sĩ Đà Nẵng tham gia MV ca nhạc cộng đồng "Tết Xuân"

.

ĐNO -  Ngày 23-1, các nghệ sĩ Đà Nẵng tổ chức ra mắt dự án MV ca nhạc cộng đồng “Tết Xuân” nhằm gửi thông điệp yêu thương của những người con xa quê, mong ước đón Tết đoàn viên bên gia đình.

Dự án MV ca nhạc “Tết Xuân” được thực hiện dựa trên ca khúc “Tết Xuân” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nội dung xoay quanh câu chuyện cuộc sống mưu sinh của một gia đình công nhân. Dù mỗi người đều mang trên vai những gánh nặng riêng nhưng luôn yêu thương, gắn kết bên nhau.

MV có sự góp mặt của 20 nghệ sĩ: ca sĩ Vũ Bảo (Giải nhất Tiếng hát Truyền hình 2006), Thanh Yên (Á quân Sao Mai 2005), Hồng Minh (Quán quân The Voice Kid 2015), Hoàng Tâm (Á quân Tiếng hát truyền hình 2015), Đức Hạnh (Top 4 Tuyệt đỉnh song ca 2017); Hoài Thương, Quỳnh Na, Hà Ny, Thu Hà, Yến Nhi, Quốc Tiên, Trung Dũng, Mỹ Phượng, Dương Quốc, Quỳnh Nhi, Đức Vũ, Cẩm Vân…

Đạo diễn Lê Trí, người khởi xướng dự án MV ca nhạc chia sẻ: “Thông qua dự án này, anh em nghệ sĩ mong muốn gửi gắm tình yêu thương của những người con đến bậc sinh thành, dù đi đâu và làm gì, có thể xuân này không về thì các con vẫn luôn hướng về gia đình”. MV được phát hành trên kênh POPs Music-Youtube vào ngày 24-1.

ĐẮC MẠNH

 

;
;
.
.
.
.
.