Nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đêm chung kết DIFF 2019

.

ĐNO - Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 sẽ chính thức diễn ra. Đến thời điểm này, công tác tổ chức, trong đó có chương trình nghệ thuật phục vụ trước sóng và trực tiếp đã sẵn sàng để đem đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn và hoành tráng với sự tham gia trình diễn của hàng trăm nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trên cả nước.

da
Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả sự hài lòng trong đêm chung kết pháo hoa tối nay.

Mở màn cho đêm diễn, đoàn nghệ thuật thuộc Nhà hát Trưng Vương sẽ mang đến bản phối đầy trẻ trung và sôi động hai nhạc phẩm A Tinh Nương xuống phố - Chuyện tình thảo nguyên. Tiếp đến là màn trình diễn flashmob vô cùng sôi động của đội DUE DANCE đến từ Đại học Kinh tế - đội thi đoạt giải nhất cuộc thi flashmob “Sóng tuổi trẻ” do Công ty CP Tập đoàn Mặt trời (Sun Group) tổ chức song hành cùng DIFF 2019.

dfg
Chương trình nghề thuật hấp dẫn sẽ góp phần tạo nên thành công cho DIFF 2019

“Giấc mơ khơi xa” với sự thể hiện của các ca sĩ Đoan Trang – Phương Linh – nhóm Oplus sẽ mở màn cho chương trình truyền hình trực tiếp. Tiếp đó, giọng ca Ninh Đức Hoàng Long mang đến nhạc phẩm huyền thoại “You raise me up”.

Xen giữa các màn bắn là “Vật đổi sao dời” của Oplus Band, “Khúc ca yêu cuộc đời” của Phương Linh, Wavin Flag của Đoan Trang. Bài hát chủ đề của DIFF “Những ước mơ rạng ngời” sẽ được ca sĩ  Hà Anh Tuấn trình bày ở một bản phối mới. Các tiết mục có sự phụ họa của nhóm mùa Hoàng Thông, Mai Trắng và Ukraina, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc bên cạnh những màn trình diễn pháo hoa.

Tin và ảnh: Khánh Hòa - Xuân Sơn

 

 

 

 

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.